GIỚI THIỆU VỀ VINARESEARCH

CƠ CHẾ HỌAT ĐỘNG CỦA VINARESEARCH

CƠ CHẾ HỌAT ĐỘNG CỦA VINARESEARCH

Tại cộng đồng Vinaresearch, các thành viên có thể tham gia trả lời khảo sát phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể. Thông tin khảo sát được thu thập và phân tích nhằm cung cấp cho đơn vị nghiên cứu bộ dữ liệu thống kê hoặc báo cáo tổng hợp, làm nền tảng cho các quyết định phát triển chiến lược.

Các thành viên khi tham gia khảo sát sẽ được nhận được một số điểm thưởng tương ứng. Điểm thưởng được sử dụng để chuyển đổi thành các phần quà giá trị như: thẻ cào điện thoại, tiền qua Ngân lượng hay liên kết mua hàng tại một số website liên kết.

Không chỉ nhận được điểm thưởng, sử dụng điểm thưởng để mua hàng hay đổi quà tặng, thành viên còn đuợc trân trọng vì ý kiến của bạn giúp ích rất nhiều trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ, hỗ trợ xây dựng một nền kinh tế tốt hơn.

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Macromill South East Asia là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, tiền thân là công ty cổ phần W&S, được thành lập vào năm 2011 bởi ông Fujii Yoshio. Tháng 6 năm 2019, công ty chính thức được đổi tên thành công ty cổ phần Macromill South East Asia thuộc tập đoàn Macromill Nhật Bản.
Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường online tại khu vực Đông Nam Á (Việt Nam, Thái Lan, Indonesia), Macromill South East Asia luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng và tối ưu hoá hệ thống khảo sát trực tuyến theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng các nhu cầu nghiên cứu đa dạng của các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.

Đội ngũ nhân viên Việt Nam – Nhật Bản của Macromill South East Asia luôn chú ý đến việc đảm bảo chất lượng của người tham gia khảo sát trực tuyến, nhằm đưa ra nguồn thông tin chính xác nhất, phản ánh đúng thực tế thị trường và hỗ trợ tối đa cho quá trình ra quyết định của khách hàng.

Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu trực tuyến hàng đầu khu vực Đông Nam Á

Vinaresearch là một sản phẩm của Macromill South East Asia. Vai trò của Vinaresearch không chỉ là một trang web tuyển dụng đáp viên online nhằm hỗ trợ tích cực cho hoạt động nghiên cứu của các doanh nghiệp mà còn là nơi để mọi người tham gia có thể đóng góp ý kiến của mình, chung tay cùng doanh nghiệp kiến thiết một nền kinh tế vững mạnh, đóng góp vào việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Lịch sử hình thành:

  • 1999
    Tập đoàn Word Wide System (Nhật Bản) thành lập
  • 04/2011
    Vinaresearch hoạt động tại Việt Nam
  • 10/2011
    Thành lập công ty nghiên cứu thị trường W&S
  • 01/2014
    Là thành viên chính thức của ESOMAR (Hiệp hội NCTT thế giới)
  • 4/2014
    Đổi tên thành Công ty Cổ phần W&S
  • 06/2019
    Đổi tên thành Công ty CP Macromill South East Asia thuộc tập đoàn Macromill

Thông tin bổ trợ:

Hiện tại công ty Macromill South East Asia hiện tại đang có mặt tại 3 quốc gia Việt Nam (Hồ Chí Minh), Indonesia (Jakarta), Thái Lan (Bangkok). Ngoài cung cấp dịch vụ Nghiên cứu thị trường chúng tôi có cung cấp các dịch vụ Internet Marketing và Thiết kế Website.