Thông Báo Về Phương Thức Đổi Thưởng Tại Vinaresearch

  • Vinaresearch
  • 21-11-2018
  • 31174
  • Rating: 26 người

Vinaresearch xin chào các bạn!
Cảm ơn các bạn đã trở thành thành viên và ủng hộ Vinaresearch trong suốt thời gian vừa qua.

 

Kể từ ngày 11.05.2016, chức năng đổi thưởng tại website Vinaresearch đã chính thức dừng như thông báo trước đó. Tuy nhiên các bạn thành viên vẫn có thể đổi thưởng trên App Vinaresearch.
Việc đổi thưởng được chuyển sang trang đổi thưởng và quà tặng Reward Center https://reward.vinaresearch.net (website liên kết với Vinaresearch) với mục đích chuyên biệt hóa và hỗ trợ tốt hơn nhu cầu đổi thưởng của thành viên.

 

Từ ngày 20.11.2017, Reward Center đã được cập nhật chức năng đăng tải hình ảnh CMND và số CMND. Chức năng này cũng đã được cập nhật chính thức cho App Vinaresearch vào ngày 01.09.2018 để đảm bảo sự công bằng và đồng bộ trong quy trình đổi thưởng giữa các thành viên Vinaresearch.

 

Thành viên chỉ cần đăng tải hình ảnh CMND một lần duy nhất, sau khi đã được duyệt thì những lần gửi yêu cầu đổi thưởng sau sẽ không cần phải qua bước đăng tải hình ảnh này nữa mà chỉ cần xác nhận số CMND đã cung cấp.
Việc cung cấp CMND trên không có mục đích nào khác ngoài mục đích xác nhận thông tin đăng ký của thành viên là đúng sự thật. Vinaresearch cam kết không sử dụng thông tin CMND của thành viên cho bất kì hoạt động nào khác cũng như cung cấp thông tin này cho bất kì bên thứ 3 nào khác khi chưa được sự đồng ý của thành viên.

 

Quy định về việc cung cấp CMND đã được cập nhật vào "Điều khoản Đăng kí thành viên" tại Vinaresearch. Xin lưu ý rằng: "Bằng việc đăng ký tài khoản Vinaresearch, bạn đã đồng ý với các Điều khoản Đăng kí thành viên và Chính sách bảo mật của chúng tôi."

 

Mọi vấn đề cần hỗ trợ khi tham gia Vinaresearch, các bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ email: [email protected] để được giải đáp nhé. Xin cảm ơn và rất mong các bạn luôn đồng hành cùng Vinaresearch!

Thân mến.

Ban Quản Trị Vinaresearch!

Nếu thấy thông tin bổ ích hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn!

  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Google+

Gửi yêu cầu nghiên cứu để nhận báo giá